Các bài tập tạ tay

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Sportslink, 18/7/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    1,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123456789
  5. Địa chỉ:

    148 Nguyễn Hữu Dật (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    18/7/19, 0 Trả lời, 64 Đọc
  1. Sportslink

    Sportslink New Member

    Tham gia:
    18/7/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $12,331.09
    Nếu bạn là tín đồ của đôi tạ tay khi tập thể dục, hãy tham khảo 3 bài tập dưới đây để giúp thân hình luôn săn chắc, cũng như biết thêm về cách tập tạ tay sao cho chuẩn. Thể dục luôn là giải pháp đem đến cho phái đẹp sự mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ thể hiện ở thân hình mảnh mai mà còn được biểu hiện bởi độ săn chắc. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm lịch tập gym cho nữ mới bắt đầu. Khi áp dụng cũng vô cùng hiệu quá và tuyệt vời cho cơ bắp của bạn.

    Thực hiện các bài tập thể dục làm săn chắc cơ bắp là sự lựa chọn hoàn hảo. Có nhiều bài tập dành cho chị em, nếu bạn là người yêu thích các bài tập với đôi tạ tay thì dưới đây là 3 bài tập mà bạn có thể lựa chọn khi đến phòng tập.

    Ưu điểm của đôi tạ tay là trọng lượng nhẹ đem đến sự co bóp của cơ bắp với một lực vừa phải đảm bảo cho chị em có thể luyện tập lâu dài.

    Bài tập 1: Nâng tạ


    A- Tư thế người chùng thấp, hai tay nắm hai quả tạ hai bên (ngoài gối), mắt nhìn thẳng, hai chân mở rộng ngang vai. B- Dùng sức đẩy của hai chân và sức nâng của hai tay từ từ đứng lên, đồng thời kéo theo đôi tạ tay cùng lên, tay thẳng. Lặp lại động tác đứng lên và chùng xuống 5 lần cho mỗi buổi tập. Tác dụng: Đem lại sự săn chắc cho cơ đùi, tay và eo

    Bài tập 2: Lăng tạ


    A- Tư thế người đứng hai chân mở rộng cách nhau khoảng 1m, chùng thấp gối tạo thành tư thế trung bình tấn. Tay trái chống nách, tay phải cầm tạ nâng ở dưới. B- Dùng sức của dướn của thân người và sức lăng của tay phải lăng tạ ra phía trước, đồng thời đẩy thẳng chân đứng lên, sau đó, hạ tạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này 5 lần rồi đổi tay cho mỗi buổi tập. Tác dụng: Làm săn chắc cơ đùi, tay, eo và ngực có thể kết hợp tập chung với ghế đẩy tạ.

    Bài tập 3: Bước chân nâng tạ


    A- Chuẩn bị một chiếc ghế cao thấp tùy theo kích thước của bản thân sao cho tạo thành một góc vuông cho đầu gối khi đặt bàn chân lên trên ghế. Hai tay cầm tạ ở hai bên sườn. B- Dùng sức nâng của chân trái và sức đẩy của chân phải đẩy người đứng thẳng lên trên ghế. Hai tay cầm tạ kéo lên theo bước chân khi lên ghế, sau đó hạ chân phải trở lại vị trí cũ. Thực hiện đổi chân là thực hành bài tập 5 lần cho mỗi buổi tập.

    Tác dụng: Làm săn chắc đùi, tay và eo.

    Bên cạnh đó nếu bạn muốn tham khảo thêm các bài tập về nhóm cơ ngực, thì có thể xem tại bài viết cách tập cơ ngực bằng tạ tay cũng rất tuyệt vời và dễ dàng áp dụng.

Chia sẻ trang này