Dien dan rao vat

Top thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Thảo luận trong 'RAO VẶT KHÁC' bắt đầu bởi ngocthao365, 13/8/18 lúc 08:49.

  1. ngocthao365 New Member

    Mỡ bụng dưới là một trong những loại mỡ cứng đầu, khó giảm hơn các bộ phận trên cơ thể. Thường xuất hiện ở những người ít vận động, điển hình như dân văn phòng. Làm cho bạn có cảm giác lo lắng, tự ti khi diện những bộ đầm, những bộ cánh ôm body. Vậy ăn gì để giảm để giảm bụng dưới hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian đến phòng tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thực phẩm bên dưới giúp ích cho việc giãm mỡ bụng dưới như thế nào nhé.
    • [*]KHOAI LANG
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới
    Khoai lang thuộc dạng tinh bột tốt, hấp thụ chậm. Giúp chúng ta ăn mau no, nhưng sự hấp thụ kéo dài dẫn đến no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Tránh được việc nạp nhiều năng lượng vào cơ thể, qua khẩu phần ăn. Trong khoai lang cũng có hàm lượng lớn chất xơ làm hạn chế hấp thụ chất béo vào cơ thể. Nên ưu tiên dùng khoai lang trắng thay vì khoai lang tím và vàng. Vì lượng đường trong khoai lang trắng chứa thấp hơn những loại còn lại. Và chỉ nên luộc hoặc hấp thay vì chiên nhiều dầu mỡ.

    Lưu ý : để khoai lang có hiệu quả tốt nhất chỉ nên dùng buổi trưa. Vì cần thời gian 4 đến 5 tiếng chúng ta mới tiêu hóa hết canxi có trong khoai lang. Ánh sáng mặt trời vào buổi chiều có tác dụng thúc đẩy hấp thụ canxi. Ngoài ra người già và người có chức năng tiêu hóa kém không nên ăn khoai lang vào buổi tối. Để tránh việc bị trào ngược dạ dày, khó tiêu, mất ngủ.
    • [*]BƯỞI
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
    Trong bưởi chứa nhiều chất xơ và hàm lượng vitamin C cao. Chất xơ ngoài việc tốt cho tiêu hóa còn giúp hạn chế hấp thụ chất béo. Còn vitamin C có tác có khả năng đốt cháy chất béo và lượng calo thừa. Phân hủy và đào thải mỡ qua đường bài tiết.

    Vì thế hàng ngày chỉ cần ăn nữa quả bưởi hoặc dùng nước ép bưởi. Mỡ bụng dưới sẽ tan biến nhanh mà không để lại dấu vết. Không những thế bưởi còn là một trong số trái cây có công dụng làm đẹp da.
    • [*]CÁC THỰC PHẨM GIÀU PROTEIN
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
    Các thực phẩm giàu ptotein như thịt nạc, thịt gà, cá, các loại hạt đậu, nấm,…. có khả năng hổ trợ giảm mỡ bụng nhanh. Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể có đầy đủ năng lượng để hoạt động. Ngoài ra nạp lượng protentin vừa phải giúp cơ thể no lâu và kéo dài. Giảm cảm giác thèm ăn tránh tình trạng ăn quá mức. Từ đó năng lượng hấp thụ bị giảm đến mức thấp, kéo lượng dường và insulin có trong máu giảm theo. Ngăn cản năng lượng thừa tích tụ dưới da, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng. Lấy các mô mỡ phần bụng dưới chuyển hóa thành năng lượng nuôi cơ thể hoặc đào thải ra ngoài qua đường bài tiết.
    • [*]CÁC LOẠI RAU XANH VÀ HOA QUẢ TƯƠI
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
    Trong rau xanh và hoa quả tươi chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, E, K. Cùng chất xơ, chất chống oxy hóa và nhiều khoáng chất thiết yếu. Lượng calo của chúng thường có mức thấp nên ta có thể ăn nhiều mà không lo bị béo. Chất xơ có trong rau có khả năng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột cũng như một số bệnh mãn tính. Ngoài ra chúng còn kích thích cơ thể chuyển mỡ thừa ở bụng dưới thành năng lượng. Hãy dùng rau xanh mỗi ngày ngoài giảm cân bạn sẽ không lo mắc một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

    KẾT HỢP UỐNG TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON
    [​IMG]
    Trà giảm cân ZOZOMOON
    Với thành phần nguyên liệu trà tìm nguyên chất từ thiên nhiên. Mỗi gói trà giảm cân ZOZOMOON sẽ cung cấp lượng Polyphenol làm tăng hoạt động của enzyme trong cơ thể. Giúp cơ thể sản sinh các chất oxy hóa lên mỡ, làm tăng tốc độ phân hủy mỡ thừa và cholesterol. Đồng thời ngăn cản cơ thể hấp chất béo, hổ trợ chúng ta giảm cân và lượng mỡ thừa quanh bụng nhanh hơn. Không những thế trà giảm cân ZOZOMOON còn có tác dụng chống lão hóa, thải độc tố, ngăn ngừa ung thư. Vì thế hãy kết hợp uống trà giảm cân ZOZOMOON với chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân nhanh hơn. Mau chóng lấy lại vóc dáng cân đối và gia tăng sức khỏe của mình.

Chia sẻ trang này